Khoa Quốc tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 3607 lượt xem
BTĐKT - Ngày 24/7, Khoa Quốc tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. 

 Được thành lập từ năm 2002 (tiền thân là Khoa Quốc tế Việt - Nga), Khoa Quốc tế đã thiết lập quan hệ hợp tác, đào tạo với hơn 30 trường đại học tại Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Australia, Canada, Malaysia...; tổ chức nhiều chương trình liên kết đào tạo đại học, sau đại học bằng tiếng Anh, Nga, Pháp, Trung Quốc với nhiều hình thức đào tạo linh hoạt.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Khoa Quốc tế là đơn vị xây dựng các chương trình đào tạo cho học viên và sinh viên với chất lượng theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, có tính liên thông cao, nội dung, phương pháp giảng dạy tiên tiến, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.
 Giám đốc Đại học quốc gia Hà Nội Nguyễn Kim Sơn trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Khoa Quốc tế
 
Định hướng của Khoa Quốc tế trong thời gian tới là trở thành trường đại học quốc tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, triển khai thực hiện đào tạo và nghiên cứu đa ngành, đa lĩnh vực, có tính hội nhập, đạt chuẩn quốc tế cao, đủ khả năng để xuất khẩu các sản phẩm giáo dục với khẩu hiệu hành động “Học tập và sáng tạo cùng thế giới”.
Tại buổi lễ, tập thể Khoa Quốc tế đã vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các năm học 2011 - 2012 đến 2015 - 2016. 2 cá nhân thuộc Khoa được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; 2 tập thể, 3 cá nhân thuộc Khoa được tặng Bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội.
Hoàng Lan
 
 
Ý kiến của bạn