Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 671 lượt xem
 

Chiều ngày 20/10, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan, Ban Nữ công tố chức Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và gặp mặt các đồng chí là nữ công chức, viên chức, người lao động cơ quan Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương.

Tới dự, có các đồng chí: Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương; Phạm Đức Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương; Lê Văn Vũ, Vụ trưởng Vụ I, Chủ tịch Công đoàn Ban TĐKT Trung ương; đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà, Trưởng ban Ban Nữ công Ban TĐKT Trung ương; các đồng chí trong BCH Công đoàn Ban, Ban Nữ công và các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban. Cùng dự, có Huấn luyện viên cá nhân, Chuyên gia tâm lý, sức khỏe toàn diện của Công ty dịch vụ chăm sóc sức khỏe HAB Nguyễn Thị Hương Lan.

Hiện nay, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương có 103 công chức, viên chức, người lao động với 50 đồng chí nữ. Trong đó có 4 đồng chí lãnh đạo cấp Vụ, 02 đồng chí là lãnh đạo cấp phòng; Có 19 đồng chí có trình độ thạc sĩ; 02 đồng chí giữ ngạch chuyên viên cao cấp; 13 đồng chí giữ ngạch chuyên viên chính. Trong những năm qua, các đồng chí nữ thực hiện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn,tích cực tham gia các phong trào trong cơ quan. Trong gia đình, các đồng chí nữ nuôi con khỏe, dạy con ngoan, nhiều cháu học tập đạt kết quả tốt và đạt giải một số giải thưởng trong nước và quốc tế.

Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang  phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban TĐKT Trung ương chúc mừng các công chức, viên chức, người lao động là nữ, đồng chí Phạm Huy Giang đánh giá cao cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là nữ của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương dù ở vị trí lãnh đạo hay bất cứ vị trí nào đều giữ một vai trò quan trọng của Ban. Đồng chí đề nghị các nữ cán bộ, công chức, viên chức phấn đấu, tiến bộ, phát triển hơn nữa để góp phần vào sự phát triển chung của Ban.

Lãnh đạo Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tặng hoa, quà cho công chức, viên chức, người lao động nữ

                         Trưởng ban Ban Nữ công Đỗ Thị Thanh Hà phát biểu

Trưởng ban Ban Nữ công Đỗ Thị Thanh Hà bày tỏ niềm phấn khởi, vui mừng khi nhận được sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Ban, Ban chấp hành Công đoàn và anh em đồng nghiệp trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đây là động lực to lớn để chị em cơ quan phấn đấu, rèn luyện ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Huấn luyện viên cá nhân, Chuyên gia tâm lý, sức khỏe toàn diện Nguyễn Thị Hương Lan chia sẻ chuyên đề “Già đi theo cách bạn muốn” và tư vấn sức khỏe cho nữ công chức, viên chức người lao động nữ

Tại buổi gặp mặt,Thạc sĩ  Nguyễn Thị Hương Lan, Huấn luyện viên cá nhân, Chuyên gia tâm lý, sức khỏe toàn diện đã chia sẻ chuyên đề “Già đi theo cách bạn muốn”  và tư vấn cho nữ công chức, viên chức, người lao động của Ban về cách chăm sóc và giữ gìn sức khỏe cho phái đẹp để luôn có được một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp  và luôn vui vẻ hạnh phúc theo cách mà mình mong muốn, góp phần hoàn thành tốt công tác, chăm sóc gia đình.

                                                                                                                                                               Ngọc Sơn

 

 
Ý kiến của bạn