Khối thi đua các cơ quan Đảng TƯ: Đồng lòng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 182 lượt xem
 

(ĐCSVN) - Trong 04 đợt bùng phát dịch COVID-19, 14 cơ quan thuộc Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đã chung sức, đồng lòng cùng các ban, ngành, đoàn thể... trong công tác phòng, chống dịch.

Ngày 10/12, tại Hà Nội, Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương tổ chức Tọa đàm “Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phòng, chống đại dịch COVID-19”.

                                                    Quang cảnh tọa đàm 

Phát biểu đề dẫn, PGS.TS Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cho biết, trong 04 đợt bùng phát dịch COVID-19, cùng với cả nước, 14 cơ quan thuộc Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đã chung sức, đồng lòng cùng các ban, ngành, đoàn thể... trong công tác phòng, chống dịch.

Hơn 5.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của toàn Khối đã tuân thủ triệt để việc thực hiện quy định “5K + tiêm vắc xin” của Bộ Y tế cũng như các quy định của địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Các hoạt động ủng hộ quỹ phòng, chống dịch, hoạt động an sinh nhằm chia sẻ bớt khó khăn với các hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật trong đại dịch đã được các cơ quan trong Khối thực hiện tốt; gần đây nhất, là đóng góp kinh phí để mua khẩu trang, kim tiêm và quần áo bảo hộ trao tặng Bệnh viện Hồi sức COVID-19 thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối thi đua đã và đang tiếp tục đề cao ý thức trách nhiệm của người đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết, nhân ái, sẻ chia cùng chung sức, chung lòng trên tinh thần “chúng ta đã cố gắng, càng cố gắng hơn nữa, đã đoàn kết, càng đoàn kết hơn nữa, đã quyết tâm, càng quyết tâm hơn nữa” như Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và các nhiệm vụ, chương trình công tác năm để hoàn thành “mục tiêu kép” do Chính phủ đề ra, PGS.TS Hoàng Phúc Lâm nói.

Tọa đàm có sự tham gia của đại diện 14 cơ quan thuộc Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương

Tại buổi tọa đàm, đại diện các cơ quan thuộc Khối Thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của cơ quan trong việc thực hiện phong trào thi đua “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID - 19” do Thủ tướng Chính phủ phát động; công tác tuyên truyền đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch về phòng, chống dịch; kinh nghiệm trong tổ chức công tác thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phòng, chống đại dịch COVID-19.

Các đại biểu cũng dành thời gian đánh giá tác động của phong trào thi đua “Khối thi đua các cơ quan Đảng Trung ương đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phòng, chống đại dịch COVID-19” tới nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong điều kiện vừa thi đua hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch; những thuận lợi, khó khăn cũng như những bài học kinh nghiệm, giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện phong trào./.

                                                                                                                                                                              Cẩm Linh

https://dangcongsan.vn/xay-dung-dang/khoi-thi-dua-cac-co-quan-dang-tu-dong-long-hoan-thanh-xuat-sac-nhiem-vu-599312.html

 
Ý kiến của bạn