Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 43 tập thể, cá nhân có nhiều thành tích phòng, chống dịch COVID-19

 217 lượt xem
 

 Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh vừa ký các Quyết định tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 24 tập thể và 19 cá nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, tỉnh Bình Thuận, tỉnh Bến Tre.

Cụ thể, theo Quyết định số 2153/QĐ-TTg, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 14 tập thể thuộc Thành phố Hồ Chí Minh đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Quyết định số 2154/QĐ-TTg, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể thuộc thành phố Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo Quyết định số 2165/QĐ-TTg, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Theo Quyết định số 2166/QĐ-TTg, tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

                                                                                                                                                                                        Vũ Phương Nhi

 
Ý kiến của bạn