Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2021

 482 lượt xem
 

Sáng ngày 28/12, Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức đối với 05 vị trí việc làm của Trung tâm Tin học thuộc Ban.

Các đại biểu dự Lễ Khai mạc kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2021 thực hiện nghi thức chào cờ

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang; Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2021 Phạm Đức Toàn; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ Nội vụ Trương Thị Liên và các đồng chí thành viên Hội đồng tuyển dụng viên chức của Ban, Ban Giám sát của Ban và Ban Coi thi, Tổ Giúp việc của Hội đồng, các thí sinh tham dự kỳ thi.

Đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2021 phát biểu khai mạc

Sau khi Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2021 của Ban công bố các Quyết định liên quan đến kỳ thi, Đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2021 của Ban phát biểu khai mạc, khẳng định: Việc tổ chức kỳ thi nhằm mục đích lựa chọn những người có đủ phẩm chất, năng lực, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đáp ứng yêu cầu của từng vị trí việc làm cũng như chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị công tác, đóng góp cho sự phát triển của Ban, ngành Thi đua, khen thưởng.

Các thông tin về kỳ thi, danh mục tài liệu ôn thi đã được đăng tải công khai, đầy đủ và gửi tới các thí sinh theo quy định. Các thí sinh sẽ trải qua 02 vòng thi. Vòng 1, được tổ chức ngay sau lễ khai mạc này, là vòng thi trắc nghiệm trên giấy, gồm 03 môn: kiến thức chung, ngoại ngữ, và tin học nhằm đánh giá năng lực nền tảng của thí sinh. Sau khi có kết quả thi vòng 1, các thí sinh đủ điều kiện sẽ tham gia vòng sát hạch bằng hình thức phỏng vấn, dự kiến được tổ chức trong tháng 01/2022 nhằm đánh giá năng lực chuyên môn theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Đồng chí Phạm Đức Toàn đề nghị: Để kỳ thi đảm bảo chất lượng, an toàn, khách quan, công bằng, đúng pháp luật, đề nghị các đồng chí thành viên Hội đồng tuyển dụng, thành viên Ban Giám sát kỳ thi, thành viên các Ban, Tổ giúp việc của Hội đồng và các bộ phận liên quan phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ được giao và phối hợp chặt chẽ trong suốt quá trình tổ chức thi. Đề nghị các thí sinh dự thi nêu cao ý thức tự giác, nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế thi, vận dụng hiệu quả kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã được tích lũy trong quá trình công tác, học tập để đạt kết quả cao nhất. Chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, thể hiện cao nhất năng lực của mình để hoàn thành tốt nhất các nội dung thi.

* Trước đó, ngày 27/12/2021, Hội đồng tuyển dụng viên chức năm 2021 đã triệu tập 05 thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 1 để nghe phổ biến về nội quy thi và kế hoạch thi tuyển viên chức năm 2021.

                                                                                                                                                                                                              PV

 
Ý kiến của bạn