Đội tuyển Futsal Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng

 427 lượt xem
 

VOV.VN - Chiều nay (16/2), tại TP.HCM diễn ra Lễ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đội tuyển Futsal nam quốc gia thi đấu xuất sắc tại Vòng chung kết Futsal World Cup Litthuania 2021.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền Thủ tướng Chính phủ, bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đội tuyển Futsal nam quốc gia; tặng Bằng khen cho huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Giang, đội trưởng Trần Văn Vũ và thủ môn Hồ Văn Ý.

Bà Lê Thị Hoàng Yến thừa uỷ quyền của Thủ tướng trao bằng khen cho ĐT Futsal Việt Nam. (Ảnh: Hà Khánh)

Tại Futsal World Cup 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam đã thi đấu xuất sắc, lọt vào vòng 1/16 và chỉ dừng bước trước đội bóng rất mạnh là Nga với tỷ số sít sao 2 – 3. Đây được xem là kỳ tích khi Đội tuyển Futsal Việt Nam nằm ở bảng đấu khó với Brazil, Panama và Cộng hòa Séc. Dù để thua Brazil 1 – 9 trong trận ra quân, nhưng sau đó ĐT Futsal Việt Nam có chiến thắng 3 – 2 trước Panama và hòa Cộng hòa Séc với tỉ số 1 – 1 để vượt qua vòng bảng.

                         HLV Phạm Minh Giang nhận bằng khen. (Ảnh: Hà Khánh)

Tại buổi lễ, huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Giang, đội trưởng Trần Văn Vũ, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã báo cáo nhanh cũng như chia sẻ lại quá trình chuẩn bị và những kỷ niệm trong hành trình tại World Cup vừa qua. Theo đó, dù gặp rất nhiều khó khăn trong tập luyện, di chuyển, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, một số cầu thủ bị chấn thương trong quá trình tập huấn và thi đấu, nhưng toàn đội đã nỗ lực vượt qua tất cả để viết nên kỳ tích.

Đội trưởng Trần Văn Vũ chia sẻ: "Vũ cũng như các anh em trong đội cảm thấy rất vinh dự khi được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Được Thủ tướng Chính phủ ghi nhận như vậy thì làm cho động lực của tất cả anh em rất hưng phấn. Xin hứa với Thủ tướng Chính phủ là trong năm 2022 này sẽ thi đấu thật tốt, vì màu cờ sắc áo, gặt hái được nhiều thành công cho đội tuyển Futsal Việt Nam nói riêng cũng như thể thao Việt Nam nói chung"./.

                      Đội trưởng Trần Văn Vũ nhận bằng khen. (Ảnh: Hà Khánh)

                           Thủ môn Hồ Văn Ý nhận bằng khen. (Ảnh: Hà Khánh)

HLV trưởng Phạm Minh Giang chia sẻ lại kỷ niệm khó quên trong hành trình thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam. (Ảnh: Hà Khánh)

Quyền Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn phát biểu chúc mừng. (Ảnh: Hà Khánh)

 

                                                                                                                                                                                  Hà Khánh/VOV-TP.HCM

https://vov.vn/the-thao/doi-tuyen-futsal-viet-nam-nhan-bang-khen-cua-thu-tuong-post924636.vov

 
Ý kiến của bạn