Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Đỗ Thanh Hải, Chuyên viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng các bộ, ngành, đoàn thể ở trung ương

 350 lượt xem
 

Sáng ngày 01/08/2022, tại Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang đã trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Đỗ Thanh Hải, Chuyên viên cao cấp, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng các bộ, ngành, đoàn thể ở trung ương (Vụ II).

Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Đỗ Thanh Hải

Dự Lễ trao quyết định có các đồng chí: Phạm Đức Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Phan Văn Hùng, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương cùng lãnh đạo các vụ, đơn vị, công chức, viên chức và người lao động thuộc Ban.

Đồng chí Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đỗ Thúy Phượng tóm tắt quá trình công tác của đồng chí Đỗ Thanh Hải và công bố quyết định nghỉ hưu

Đồng chí Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Đỗ Thúy Phượng trình bày tóm tắt quá trình công tác: Đồng chí Đỗ Thanh Hải có 33 năm 10 tháng công tác, trong đó có 10 năm 7 tháng công tác tại Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, đã nghiêm túc thực hiện các nguyên tắc, tổ chức, kỷ luật của Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình. Chấp hành sự phân công, điều động của tổ chức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ghi nhận thành tích trong quá trình công tác, đồng chí Đỗ Thanh Hải được tặng thưởng nhiều Bằng khen của địa phương và Bộ, ngành Trung ương; năm 2021 được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.

Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương Phạm Huy Giang cảm ơn, ghi nhận sự đóng góp, cống hiến của đồng chí Phó Vụ trưởng Vụ II Đỗ Thanh Hải. Đồng chí là lãnh đạo của 2 Vụ rất quan trọng của Ban, có tinh thần nỗ lực, không quản ngại khó khăn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với những kinh nghiệm đã tích lũy, đồng chí Phạm Huy Giang mong muốn đồng chí Đỗ Thanh Hải sẽ tiếp tục có sự quan tâm, cố vấn và có nhiều ý kiến đóng góp với các đồng chí ở Vụ II, Vụ III và lãnh đạo Ban trong các công việc liên quan.

Đồng chí Phó Vụ trưởng Vụ II Đỗ Thanh Hải phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Phó Vụ trưởng Vụ II Đỗ Thanh Hải bày tỏ sự xúc động trước tình cảm, sự trân trọng của lãnh đạo Ban, công chức, viên chức, người lao động dành cho mình; cảm ơn lãnh đạo Ban, đồng nghiệp đã hợp tác, hỗ trợ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm và sẵn sàng tham gia đóng góp hết khả năng của mình khi có yêu cầu./.  

Một số hình ảnh trao quà lưu niệm:

 

                                                                                                                                                            PV

 
Ý kiến của bạn