Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương điều động, bổ nhiệm một số cán bộ lãnh đạo vụ, đơn vị

 1037 lượt xem
 

TĐKT - Chiều 24/10, tại Hà Nội, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức Hội nghị Công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban; Phạm Đức Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban; Phan Văn Hùng, Thường vụ Đảng ủy, Phó Trưởng ban; lãnh đạo các vụ, đơn vị, trưởng các đoàn thể thuộc Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương.

Lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thúy Phượng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã công bố các quyết định của Trưởng ban về việc điều động, bổ nhiệm chức danh một số cán bộ, công chức giữ chức vụ quản lý. Theo đó, điều động, bổ nhiệm đồng chí Bùi Quang Đức, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra; điều động, bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Hồng Tiến, Phó Chánh Văn phòng giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ I; phân công đồng chí Nguyễn Văn Thuật, Phó Chánh Văn phòng điều hành Văn phòng từ ngày 25/10/2022 đến khi có Chánh Văn phòng.

Đồng chí Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương cho biết: Công tác cán bộ luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Ban và lãnh đạo các vụ, đơn vị. Các cán bộ được điều động, bổ nhiệm cơ bản được trang bị các kiến thức đảm bảo tiêu chuẩn cần thiết, đều là những nhân tố đã có quá trình công tác ở Ban được khẳng định qua kết quả công việc, được tín nhiệm cao trong tập thể lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Ban.

Trưởng ban Phạm Huy Giang mong muốn và tin tưởng các cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm khi tiếp quản công việc mới sẽ luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công; mong các vụ, đơn vị tiếp nhận phối hợp, phân công, phân nhiệm hợp lý, có sự giúp đỡ ban đầu để các đồng chí sớm bắt nhịp với công việc chuyên môn.

         Đồng chí Nguyễn Hồng Tiến, tân Phó Vụ trưởng Vụ I phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt cho các cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Hồng Tiến, tân Phó Vụ trưởng Vụ I, trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, quan tâm tạo điều kiện, hỗ trợ, ủng hộ của tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Ban, lãnh đạo các vụ, đơn vị; đồng thời thể hiện sự quyết tâm sẽ cùng các cán bộ, công chức trong đơn vị mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương trong thời gian tới.

                                                                                                                                                      Phương Thanh

 
Ý kiến của bạn