(BTĐKT)-Từ một công ty gia đình đến nay P&G trở thành một Tập đoàn nổi tiếng thế giới về hàng tiêu dùng. Trong suốt 175 năm, P&G luôn tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm mới với công nghệ mới nhất. P&G đã phát minh ra loại kem đánh răng đầu tiên trên thế giới có chứa flo ngăn ngừa bệnh nướu răng, sâu răng và phát minh ra Tide - loại bột giặt đầu tiên có thể loại bỏ vết bẩn mà không phải chà nhiều lần, hay Pamper - tã giấy dùng một lần, chống tràn đầu tiên … và rất nhiều sản phẩm đột phá khác giúp cải thiện cuộc sống của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam
P&G luôn cải tiến và sáng tạo chính là động lực và là chìa khóa thành công tại Việt Nam, giúp P&G luôn giữ mức tăng trưởng cao và nằm trong top những thương hiệu hàng đầu thị trường Việt Nam trong suốt hơn 18 năm qua. Sự sáng tạo và cải tiến của P&G không chỉ thể hiện ở môi trường làm việc, phát triển tài năng và con người, mà còn ở việc phát triển kinh doanh một cách bền vững. Quan trọng hơn cả, P&G Việt Nam vẫn luôn sáng tạo và cải tiến không ngừng trong việc phát triển, đổi mới sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng quốc tế, cải thiện cuộc sống mỗi ngày, trong đó có những “nhãn hàng tỷ đô” (doanh thu hơn 1 tỷ đô trên thế giới) như bột giặt Tide, nước xả vải Downy, dao cạo râu Gillete, kem dưỡng da Olay, kem đánh răng Oral B…Và mới đây nhất là bột giặt Ariel.

Ariel nhãn hiệu số 1 tại châu Âu
Bột giặt Ariel là thương hiệu biểu tượng cho sự sáng tạo cải tiến sản phẩm của P&G trong suốt gần 50 năm qua. Được giới thiệu lần đầu tiên năm 1967 tại Đức, Ý và Mexico, đến nay Ariel đã có mặt tại nhiều nước châu Âu, Mỹ Latin, Đông Âu, Trung Đông, Châu Phi và châu Á, đáp ứng mong mỏi của hàng triệu triệu người tiêu dùng cho một sản phẩm ưu việt hàng đầu thế giới. Năm 1967 – Ariel trở thành Bột giặt đầu tiên sử dụng công nghệ Enzyme. Năm 1985, bước đột phá lịch sử khi nước giặt Ariel lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với khả năng giặt sạch. Những năm 90 của thế kỷ trước, Ariel Colour có bước đột phá với khả năng giữ màu cho quần áo mà vẫn giặt sạch tuyệt đối. Năm 1999, Ariel dạng viên ra đời với công nghệ làm sạch nhanh, đánh dấu bước tiến vượt bậc về công nghệ giặt sạch. Với bề dày gần 50 năm không ngừng cải tiến sáng tạo về công nghệ, Ariel đã trở thành thương hiệu số 1 tại châu Âu. Trong đợt ra mắt sản phẩm lần này, bột giặt Ariel đã có mặt tại Việt Nam, quốc gia thứ hai trên thế giới sau Nam Phi đón nhận công nghệ mới nhất từ bột giặt Ariel. Để có được sản phẩm tốt nhất cho thị trường Việt Nam, P&G đã chuẩn bị trong thời gian hơn 3 năm với sự tham gia của hàng trăm nhà nghiên cứu tại các trung tâm Nghiên Cứu & Phát Triển của P&G. Ngoài ra, một chương trình nghiên cứu kỹ lưỡng khác đã được thực hiện tại Việt Nam với hàng trăm lượt khảo sát người tiêu dùng tại các thành phố ở Việt Nam để có những số liệu tốt nhất phục vụ quá trình cải tiến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của người Việt Nam.

P&G VIỆT NAM
Là một Công dân tốt và Người sử dụng lao động có trách nhiệm
P&G Việt Nam được thành lập năm 1995 và hiện tại sử dụng trực tiếp 800 nhân viên và gián tiếp hơn 2000 nhân viên. P&G Việt Nam được xem như một trong những công ty được người lao động tín nhiệm nhất tại Việt Nam thông qua các chương trình tuyển dụng sinh viên và quan hệ đối tác tư vấn nghề nghiệp với các trường đại học và nhờ chính sách phát triển Nhân sự trong đó chú trọng cung cấp cho nhân viên những chương trình đào tạo và phục lợi tốt. P&G Việt Nam cũng được đánh giá cao nhờ việc tuân thủ theo các quy định trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam. Công ty được trao Huân chương Lao động Hạng ba của Chủ tịch Nước và Bằng khen của Thủ tướng cũng như nhiều giải thưởng khác từ chính quyền trung ương và địa Phương (Ủy ban Nhân dân Tỉnh Bình Dương, Bộ Tài nguyên Môi trường, Cục thuế), và các cơ quan thông tấn hàng đầu (VTV, Saigon Times, Thời báo Kinh tế Việt Nam) và các tổ chức xã hội khác.
Đào Xuân Phúc