Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức gặp mặt nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020)

 871 lượt xem
Nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020), chiều ngày 24/7/2020, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương tổ chức gặp mặt để tri ân đối với công chức, viên chức, nhân viên là con Liệt sĩ, con Thương binh. 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Huy Giang, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Phạm Đức Toàn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương và đại diện lãnh đạo các vụ, đơn vị và 2 đồng chí con Liệt sĩ và 10 đồng chí là con Thương binh.
 
Đồng chí Phạm Huy Giang, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt 
Thay mặt toàn thể Lãnh đạo Ban và toàn thể công chức, viên chức và người lao động tại Ban, đồng chí Phạm Huy Giang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những gia đình có công với cách mạng là con Liệt sĩ, con Thương binh. Trong thời gian qua, dù điều kiện công tác và hoàn cảnh từng đồng chí còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, phát huy truyền thống gia đình và bằng sự nỗ lực cố gắng từng vị trí công tác các đồng chí đều hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao góp phần vào thành công của Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương và công tác của ngành Thi đua, khen thưởng.
Đồng chí Phạm Huy Giang hy vọng, thời gian tới, các đồng chí là con Liệt sĩ, con Thương binh nỗ lực, cố gắng, phát huy truyền thống của gia đình, cùng tập thể giữ vững đoàn kết, thống nhất, cùng nhau hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Nội vụ giao. Đồng chí Phạm Huy Giang nhấn mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính là cách tri ân sâu sắc nhất dành cho những gia đình chính sách có người thân hy sinh hoặc hy sinh một phần cơ thể cho chúng ta cuộc sống độc lập, tự do và phát triển. 
 
Buổi gặp mặt để tri ân đối với công chức, viên chức, nhân viên là con Liệt sĩ, con Thương binh 
Đồng chí Phạm Huy Giang, Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã trao những phần quà ý nghĩa dành cho những đồng chí là con Liệt sĩ, con Thương binh và chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí là con thương binh, liệt sĩ đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện trong công tác của lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương. Cùng với sự đổi mới, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Ban, các đồng chí khẳng định luôn sẵn lòng cống hiến công sức, trí tuệ cho đất nước, cho sự phát triển của ngành Thi đua, khen thưởng. Đồng thời, mong muốn Đảng, Nhà nước và Ban Thi đua – Khen thưởng Trung ương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện và thực hiện các chính sách dành cho gia đình có công với cách mạng.
                                                                                                                                                                             Gia Linh

 
Ý kiến của bạn